Thursday, January 10, 2013

Brace Yourself Madam Auring!

Paunawa: Hindi po ako ang nilalang na nasa litratong ito.

Bilang uso naman ang mga prediksyon tuwing simula ng taon, at dati rin naman akong nahilig kay Nostradamus. Gumawa rin ako ng mga hulang sa tingin ko’y magaganap ngayon 2013:

1. Sa dami ng bagyo nung 2012, mukhang tagtuyot naman ang mararanasan natin pagkatapos ng first quarter ng taon.
2. Ilan lang ang mga bagong mukha na mananalo sa eleksyon,aminin man natin o sa hindi eh bulag parin ang mga Pilipino sa wastong pagboto; Magiging maingay ang eleksyon sa Maynila maraming lalabas na baho at isyu ng katiwalian bago mageleksyon.
3. Gustuhin ko man sanang mamatay na si Gloria eh mukhang matatahimik ang buhay nya this year(busy kasi ang lahat sa eleksyon), mukhang mananalo parin sya sampu ng kanyang mga korakot na angkan.
4. May mabubuntis na batang artista! (Taon-taon naman nangyayare yun diba?)
5. Minsan ko ng napanaginipan na magluluksa ang “Eat Bulaga” kung bakit at kung dahil kanino? Di ko pa alam.
6. Maghihiwalay na sila Marian Rivera at Dingdong Dantes!, bilang di naman nila ko fan.
7. Di na papatok ang show na WoWoWillie, masyado kasing ambisyosong tumapat sa noontime slot.
8. Muling sisikat yung mga pinoy superheroes, bilang mukhang yon ang theme ng lahat ng station this year.
9. Mananalo ang Rain or Shine sa PBA Finals, sobrang swerte naman kasi ni Coach Norman Black kung pati sa PBA eh mananalo pa yun team nya.
10. May mateteging matandang artista, malamang ay sa mga initials na G,E,A,B at R.
11. May mambobomba nanaman sa USA, bilang mga biyolente na yung mga tao dun ngayon.
12. Mas magiging ok ang takbo ng gobyerno; aminin man natin o sa hindi eh unti-unti na nating nakikita yung bunga ng matuwid na daan ni Pres. Aquino.
13. Speaking of Aquino, magkakajowa na ulit si Kris Aquino! Kung magtatagal? Di ko alam.
14.Magkakabalikan sila Vicky Belo at Hayden Kho( though wala ng may pakialam sa love life nila).
15. Magkakapera tayo! Kapag nagsipag tayo sa pagtatrabaho; Dadami ang pera natin! Kung mag-iipon tayo at Magiging Masaya ang buong taon na ito! Kung di tayo papatalo sa lungkot.


                                                 XOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXO

2 comments:

  1. hehe taray ng mga hula
    aabangan ko kung alin ang magkakatotoo dito,
    gusto ko ang number 15! magkapera lol :)

    ReplyDelete
  2. haha,,for sure yun jef magkakapera ka! every month pa! yung amount nga lang ang di ko masusure kung magugustuhan mo hehe ^^

    ReplyDelete